หลายคนไม่ทราบว่าใหม่ PS3 เงาของพวกเขาสามารถมากกว่าแค่การเล่นเกมคอนโซล ถ้าคุณอยู่ในความหวาดกลัวของ PS3 ของคุณแล้วคุณต้องอยู่ในราคาที่น่าประหลาดใจที่พอใจมากขึ้นถ้าคุณได้ยินนี้ จากการเล่นเพลงไปดูหนังที่คุณสามารถทำสิ่งต่างๆมากเมื่อคุณติดตั้ง Linux บน PS3 ขอให้เราดูที่บางข้อได้เปรียบที่มาพร้อมกับการติดตั้ง

1. เมื่อคุณติดตั้ง Linux บน PS3 จะช่วยให้สามารถเล่น WMV,RM และรวดเร็วไฟล์ TIME ที่อื่นไม่ได้ตรวจพบโดย PS3 ในทางกลับกันสิ่งนี้หมายความว่าขณะนี้คุณสามารถชมภาพยนตร์ที่ชื่นชอบของคุณทั้งหมดและฟังอัลบั้มเพลงโปรดของคุณบน PS3 ของคุณ

2. คุณยังสามารถดูหน้าเว็บที่ใช้ Mozilla Firefox เมื่อคุณติดตั้งลินุกซ์

3. คุณสามารถใช้ PS3 ในการสร้างรวมทั้งเอกสารคำพิมพ์เมื่อคุณติดตั้งซอฟแวร์ที่มาเปิดนี้

4. เมื่อคุณติดตั้ง Linux บน PS3,ของเกมคอนโซลคู่ขึ้นเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ในความเป็นจริงคุณจะไปได้ที่ศูนย์ข่าวและพีซีในอุปกรณ์เมื่อคุณติดตั้งระบบปฏิบัติการ

5. กระบวนการทั้งหมดในการติดตั้ง Linux บน PS3 นอกจากนี้ยังง่าย คุณไม่จำเป็นต้องเป็นอัจฉริยะทางเทคนิคในการติดตั้งระบบปฏิบัติการนี้ในการเล่นเกมคอนโซล พื้นฐานความรู้การติดตั้งซอฟต์แวร์ที่เป็นมากกว่าเพียงพอสำหรับคุณที่จะติดตั้งระบบปฏิบัติการ

6. กระบวนการทั้งหมดในการติดตั้ง Linux บน PS3 ได้กลายเป็นเรื่องง่ายมากต้องขอบคุณคำแนะนำมากใช้ได้วันนี้ คุณสามารถค้นหาหนึ่งออนไลน์หลังจากการค้นหาอย่างง่ายกว่าชั้นนำเครื่องมือค้นหา สิ่งที่คุณต้องทำคือการปฏิบัติตามขั้นตอนตามคำแนะนำขั้นตอนที่ระบุในคำแนะนำเหล่านี้เพื่อทำการติดตั้งลินุกซ์ในการเล่นเกมคอนโซล