เมื่อคุณกำลังเล่นเกม Wii เพลงคุณจะไม่ได้ใช้เส้นขึ้นตามปกติของตัวควบคุมและอุปกรณ์ดนตรี faux แต่จะต้องใช้แทนตัวของคุณเอง มันไม่เจ็บอะไรสำหรับคุณที่จะปฏิบัติกับตัว Mii ของคุณกลายเป็นผู้เล่นที่ดี แต่เนื่องจากคุณคงไม่อยากจะได้รับคะแนนในโปรแกรมเกมส่วนใหญ่เป็นเพียงเพื่อความสนุกและเกมมากกว่าการแข่งขัน

โปรแกรมจะมีแบบฝึกหัดรายละเอียดที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการเล่นที่คุณชื่นชอบเครื่องมือเพื่อที่คุณจะไม่น่ากลัวเสียงตลอดเวลาที่คุณเล่น หากคุณมีปัญหาความเข้าใจคำแนะนำขั้นต้นแล้วคุณยังสามารถให้ความสนใจใกล้เคียงกับส่วนการแนะนำของเกมซึ่งจะอธิบายมากที่สุดในสิ่งที่คุณจะต้องทราบ

คุณยังสามารถใช้วิธีการลองผิดลองหัดเล่นซึ่งเป็นเรื่องสนุกที่ดีสำหรับทุกคนที่มีอารมณ์ขัน เครื่องของคุณจะเล่นโดยใช้ตัวอักษร Mii ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีตัวละครของคุณตั้งค่าก่อนที่คุณจะเริ่มเล่น เมื่อคุณเริ่มเล่นคุณจะต้องใช้เวลาพอสมควรก่อนที่จะสามารถทำการปรับแต่ง แต่เมื่อคุณเริ่มต้นใช้งานมันจะง่ายขึ้นและสนุกสนานมากขึ้น

การปฏิบัติระยะไกลของคุณ

ถ้าคุณต้องการที่จะทำให้ดนตรีชิ้นเอกจากนั้นเป็นทางเดียวที่คุณสามารถทำได้คือการปฏิบัติของคุณโดยใช้ระยะไกลที่มาพร้อมกับเกม บางส่วนของแผ่นดิสก์ที่จะมาพร้อมกับเครื่องดนตรีของตัวเองเช่นไมโครโฟน, ที่คุณสามารถใช้ แต่ละตัวควบคุมเหล่านี้พร้อมติดตั้งพิเศษอุปกรณ์ตรวจวัดแต่ละระเบียนของการเคลื่อนไหวของคุณ

ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการใช้กีต้าร์เป็นเครื่องดนตรีหลักของคุณแล้วคุณจะต้องเกิดขึ้นจริงเพื่อจำลองการเล่นกีตาร์กับร่างกายของคุณ สำหรับกลอง, คุณสามารถใช้บอร์ดสมดุลจากแผ่นออกกำลังกายเป็น pedals ของคุณและ nunchuk ระยะไกลและเป็นน่องของคุณจากนั้นจำลองการตีกลองกับเครื่องมือเหล่านี้ ตามที่คุณเห็นเหล่านี้เป็นแผ่นที่ดีสำหรับทุกคนที่มีอยู่แล้วคุ้นเคยกับการเล่นเครื่องดนตรีหรือใครบางคนที่ต้องการเรียน

สามารถใช้ได้อย่างไร

มีบริการที่แตกต่างกันอยู่หลายเพลงเกม Wii, จากการร้องเพลงเพื่อ strumming เพลงโปรดของคุณ พิจารณาว่าระบบนี้ยังใหม่และที่ส่วนเพลงที่สร้างจากเพียงการสาธิตเล็ก ๆ ของการทำวงดนตรี, ตัวเลือกที่มีตอนนี้ใช้ได้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจสวย เมื่อคุณสั่งซื้อเกมร้องเพลงแล้วคุณยังจะได้รับไมโครโฟนที่คุณจำเป็นต้องเล่นและเกมอื่น ๆ ที่ใช้ตัวควบคุมต่างๆเพื่อเล่น

คุณยังสามารถสั่งการเต้นรำโปรแกรมแกนซึ่งจะตอบสนองความทั้งหมดของนักฟังเพลงในบ้านของคุณ โปรแกรมที่รองรับได้ถึงสี่ผู้เล่นในครั้งเดียวทำให้พวกเขานอกจากนี้ที่ดีในการเล่นเกมกระดานที่ติดอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณและเนื่องจากพวกเขามีการโต้ตอบและยังจะช่วยให้คุณได้รับครอบครัวของคุณในรูปทรง