เวลาในการเริ่มต้นใช้ PSP ของคุณเต็มศักยภาพ ฉันเดิมพันคุณเพียงแค่สลับบนและเล่นเกมของคุณ Sony PSP เป็นอื่น ๆ อีกมากมายกว่าเพียงแค่เกมคอนโซล ฉันชอบที่จะชมภาพยนตร์ในเหมืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันเดินทางในวันหยุด ฉันได้เริ่มต้นนอกจากนี้ยังไปฟังมันมากเพลงที่ผมได้โหลดของหน่วยความจำ sticks เติมด้วยชื่นชอบเพลงของฉันทั้งหมด ที่ดีเพื่อให้สามารถดำเนินการกับผมหนึ่งชิ้นส่วนของชุดที่จะทุกอย่างเล่นเกม, ดูหนังมันฟังเพลง> และท่องอินเทอร์เน็ต

สำหรับคุณที่จะสามารถฟังเพลงใน PSP ของคุณจะต้องอยู่ในรูปแบบ MP3, คุณสามารถซื้อซอฟต์แวร์ในการแปลงเพลงได้อย่างง่ายดาย โดยทั่วไปคุณใส่แผ่นซีดีเพลงของคุณในการโหลดซอฟแวร์คอมพิวเตอร์ของคุณขึ้นลากแทร็กที่คุณต้องการใช้ซอฟแวร์และการแปลงง่ายเพียงแค่คลิกที่

คุณอาจมีจำนวนมากซีดีของตัวเองของคุณว่าคุณต้องการแปลงเพื่อฟังบน PSP และของคุณ thats เย็น นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการที่จะดาวน์โหลดเพลงเพื่อคอมพิวเตอร์ของคุณและแปลงที่ เพียงจำไว้ว่าเมื่อมีการดาวน์โหลดเพลงไปติดลิขสิทธิ์กฎหมายมีบทลงโทษเหล่านี้ยากเป็นวันสำหรับการละเมิด มีดีหลายสถานที่ที่คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงจากถูกต้องตามกฎหมายและหากคุณติดเหล่านี้คุณจะได้รับ

ฉันได้รับการดาวน์โหลดเพลงในขณะที่นานตอนนี้ได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ ฉันเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ที่มีตัวอักษรหลายพันแทร็คปรับปรุงเพื่อดาวน์โหลด คุณจะต้องจ่ายค่าสมาชิกขนาดเล็ก แต่มันวิธีที่ปลอดภัยในการดาวน์โหลดจากแหล่งที่เชื่อถือได้ พวกเขายังมีเกมและภาพยนตร์รวมอยู่ในการเป็นสมาชิก คุณไม่ต้องจ่ายใด ๆ เงินได้มากขึ้นเพียงหนึ่งของค่าธรรมเนียม มาแนะนำจากฉัน แต่ถ้าฉันเป็นคุณฉันก็จะตรวจสอบด้วยตัวคุณเองและดูว่าคุณคิดว่า