ความสุขในการเล่นเกมที่ชื่นชอบของฉันได้อาศัยอยู่สั้น ๆ เมื่อ dawned กับฉันว่าดิสก์ของฉันเป็นรอยขีดข่วนเนื่องจากการใช้มากเกินไปและเป็นของใช้ไม่ได้กับผมอีกต่อไป แต่เกมมากหมายถึงฉัน ฉันไม่สามารถซื้อจะสูญเสียการครอบครองนี้ แม้ว่าจะเผาหลุมในกระเป๋าของฉันฉันบันทึกไว้ทั้งหมดและเงินค่าขนมของฉันได้ใหม่ PlayStation 3 เกมที่จะบรรลุความปรารถนาของฉัน เวลานี้ผมได้ตัดสินใจที่จะมีสำเนาสำรองบางส่วนเพื่อที่ฉันจะไม่สูญเสียมันทั้งหมดอีกครั้ง แต่ทุกท่านโชคดีที่ยังไม่ได้ผ่านไปแล้วยังนี้ผมจะแนะนำให้คุณรักษาสำเนาสำรองเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสีย

เกม PS3 มาเสมอกับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ นั่นเป็นเหตุผลที่มันไม่สามารถที่จะคัดลอกดิสก์เหล่านี้ดีวีดีในแบบที่คุณอื่น ๆ คัดลอกเพลงและภาพยนตร์ แต่ด้วยเทคโนโลยีตอนนี้ก็เป็นไปได้ในการเผาเกมนี้ ตอนนี้คุณสามารถเก็บคนเดิมอย่างปลอดภัยและเล่นกับสำเนาการสำรองข้อมูลที่คุณทำ การป้องกันได้รับเพื่อให้เกมเหล่านี้อาจไม่ได้รับการคัดลอก เนื่องจากนี้การป้องกันเป็นไปไม่ได้สำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณในการอ่านดิสก์ อย่างไรก็ตามยังมีซอฟต์แวร์ที่จะละเว้นการป้องกันที่ให้บริการและช่วยให้ดิสก์เพื่ออ่านเกมได้อย่างง่ายดาย เมื่อเกมได้รับการคัดลอกในเครื่องอย่างหนักของคุณคุณสามารถมีหลายสำเนาสำรองของมัน

เพื่อที่จะเผาเกม PS3 คุณจะต้อง PC, เครื่องเขียนดีวีดี, ดิสก์สำรอง, เกมต้นฉบับและซอฟแวร์ หลังจากที่มีอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณก็ต้องติดตั้งซอฟแวร์ จากนั้นคัดลอกเกมต้นฉบับด้วยความช่วยเหลือของซอฟต์แวร์ในเครื่องของคุณอย่างหนัก เมื่อเกมจะถูกคัดลอกให้ใส่แผ่นดีวีดีเปล่าในคอนโซลและทำให้เป็นสำเนาสำรองจำนวนมากของเกม PS3